Thời Gian:
🩷 Sản phẩm có thể được đổi hoặc bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng để đảm bảo quyền lợi đổi và bảo hành của bạn.
Điều Kiện:
🩷Sản phẩm cần được giữ trong tình trạng mới và không qua giặt wash.
🩷Vải không được cắt, xẻ, hoặc có bất kỳ biểu hiện nào của việc sử dụng.
🩷Chính sách đổi hàng không được áp dụng với các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
🩷Cung cấp hình ảnh/video chứng minh về vấn đề và mô tả chi tiết sự cố.
Quy Trình:
🕓Trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng, bạn liên hệ Hotline/Zalo 0963263995 để nhận hỗ trợ tư vấn đổi sản phẩm (trừ Chủ Nhật). Bạn vui lòng gửi trả sản phẩm về cho bộ phận giải quyết đơn theo hướng dẫn. Chúng mình sẽ xác nhận qua tin nhắn hoặc điện thoại. LINEN sẽ gửi sản phẩm mới đến bạn sau khi xác nhận.
🕓Chi Phí Đối với các sản phẩm hoàn trả về LINEN, bạn vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều. Đối với các sản phẩm bị lỗi sản xuất, LINEN sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều.
🕓Chính Sách Nếu sản phẩm vải còn trong thời gian bảo hành và vấn đề không phải do lỗi của khách hàng, LINEN sẽ đổi mới sản phẩm, miễn phí giao hàng. Trong trường hợp đổi do lý do cá nhân, LINEN sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi, và bạn thanh toán chi phí giao hàng.
📢Liên Hệ: Để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ với LINEN qua hotline: 0963263995
Cảm ơn bạn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào sản phẩm của LINEN!
Chúc bạn có một ngày tuyệt vời !💖